CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  • Chúng tôi cho phép đổi trả sản phẩm ngay trong ngày nhận hàng nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào về chất lượng hoặc hư hỏng.
  • Khách hàng cần quay video hoặc chụp ảnh sản phẩm ngay khi mở gói và sau khi sử dụng (nếu cần) để cung cấp bằng chứng về tình trạng sản phẩm.
  • Toàn bộ chi phí hoàn trả và đổi trả sẽ do chúng tôi chi trả, đảm bảo rằng khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình này.
  • Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng cần liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trên website.

Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Hải sản tươi sống Hà Nội đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền.

Điều kiện trả hàng

Khách hàng đồng ý rằng anh/ chị chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Nhân viên Hải sản tươi sống Hà Nội giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai khối lượng, chủng loại sản phẩm, v.vv…);
• Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà chúng tôi cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
Không được thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ sản phẩm giao kèm (nếu có), hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Hải sản tươi sống Hà Nội khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Chi phí trả hàng

Hải sản tươi sống Hà Nội và Khách hàng sẽ trao đổi thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại. Nếu lỗi do Hải sản tươi sống Hà Nội thì phí trả hàng do Hải sản tươi sống Hà Nội trả, nếu do khách hàng muốn đổi trả sản phẩm khác thì khách hàng chịu mọi chi phí giao hàng 2 chiều.

Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Hải sản tươi sống Hà Nội sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Hải sản tươi sống Hà Nội đã nhận được Hàng trả lại như trong ảnh phản hồi của khách hàng. Tiền hoàn trả sẽ được chuyển trong vòng 24h vào tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng.


Xem tiếp toàn bộ chính sách có trên website: Hải sản tươi sống Hà Nội

  1. Câu hỏi thường gặp (FAQs)
  2. Chính sách vận chuyển
  3. Chinh sách thanh toán
  4. Chính sách bảo mật
  5. Chính sách khuyến mãi
  6. Chính sách sản phẩm
  7. Chính sách giá cả
  8. Chính sách trả hàng và hoàn tiền
  9. Cam kết hình ảnh và nội dung mô tả trên website
  10. Các điều khoản trên website
  11. Tuân thủ pháp luật Việt Nam

Thông tin liên hệ hỗ trợ giải đáp

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua: