Khách hàng thân thiết

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
( Chỉ áp dụng cho khách hàng mua lẻ )

Nhóm Khách Hàng:

– Khách Hàng MỚI: Khách Hàng mua hàng lần đầu tại Hải sản tươi sống Hà Nội ( Mua online hoặc tại Cửa Hàng) và có cung cấp thông tin như : Số điện thoại, Tên, Địa Chỉ, Ngày sinh nhật,…

– Khách Hàng BẠC: Khách Hàng mua hàng từ lần thứ 2 trở đi.

– Khách Hàng VÀNG: Khách Hàng sau khi đạt được số tiền mua hàng từ 20 triệu trở lên và hệ thống sẽ chuyển lên nhóm khách hàng VÀNG.

– Khách Hàng KIM CƯƠNG: Khách Hàng sau khi đạt được số tiền mua hàng từ 70 triệu trở lên và hệ thống sẽ chuyển lên nhóm khách hàng KIM CƯƠNG.

Quyền lợi Khách Hàng: 

 

Chương trình tích điểm

Tích Điểm Mua Hàng : Mua 50,000đ tích được 1 điểm ; 1 điểm quy đổi= 1000đ. Tương đương với khoảng 2% hoá đơn.

Hướng dẫn tích điểm / Thanh toán điểm:

✔️ Tích điểm:

– Bạn vui lòng đọc số điện thoại cho nhân viên tư vấn bán hàng để được tích điểm cho mỗi lần mua hàng (Lưu ý là bạn nên sử dụng 01 số điện thoại chính khi đặt hàng, tránh trường hợp 1 khách hàng nhưng có 2 tài khoản điểm)

– Điểm sẽ được cập nhật ngay lập tức sau khi hoá đơn được tạo

✔️ Thanh toán bằng điểm:

– Khi bạn mua hàng và muốn dùng điểm tích luỹ thanh toán bạn chỉ cần yêu cầu nhân viên tư vấn bán hàng “ Thanh toán bằng điểm” cho hoá đơn bạn mua ( Hoá đơn này vẫn được tích điểm tiếp).

– Để biết thêm chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên của Hải sản tươi sống Hà Nội hoặc truy cập website để xem chi tiết: https://haisantuoisonghanoi.vn/

Để lại một bình luận